ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ข่าวฟุตบอล สมาคมชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่ารู้สึกดีใจมากๆที่ได้ เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทีม ด้วยเหตุว่ามั่นใจว่า แมดดิสัน มีดีพอที่จะช่วยกลุ่มได้

ข่าวฟุตบอล แมดดิสัน นับว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ทำผลงานได้เด่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้

เยอะที่สุดในตอนหลายฤดูก่อนหน้านี้ ทำให้ สเปอร์ส ตกลงใจดึงเขามาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์นี้ด้วยการจ่ายค่าตัวเป็นเงินเกิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)

ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมากมายๆที่ได้เขามาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลใครก็ย่อมจำเป็นต้องกล่าวว่าสาระสำคัญของการเป็นกลุ่มเหนือกว่าคู่แข่งขันได้ก็คือการมีเกมรุกที่อันตรายในหลายด้าน แล้วก็มีมิดฟิลด์ที่ทั้งยังสามารถทำแต้มได้เองรวมทั้งกระตุ้นให้เกิดจังหวะแนวทางการทำประตูด้วย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้กล้วยๆ” “เขาพิสูจน์ตนเองกับการเล่นในระดับนี้ได้แล้วในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เขาทำให้เห็นว่าสามารถทำอย่างนั้นได้ ในตอนที่ถ้าหากคุณทดลองดู ท็อตแน่ม ในตอนหลายปีล่วงมาแล้วคุณก็จะมีความคิดเห็นว่าพวกเขาพึ่งพาอาศัยแนวทางการทำประตูกับ 3 ดินแดนหน้ามากเกินไป””ผมรู้สึกว่าเขามาถึงจุดที่เขาคงจะคิดว่าตนเองสามารถเป็นหัวหน้าได้ ซึ่งโน่นเป็นการดีด้วยเหมือนกัน ด้วยเหตุว่าพวกเราอยากนักฟุตบอลที่ต้องการรับความรับผิดชอบอย่างนั้นด้านในกลุ่ม ไม่ว่าพวกเขาจะเพิ่งจะมาอยู่กับกลุ่มเป็นปีแรกหรือเล่นให้กลุ่มมานานแล้วหลังจากนั้นก็ตาม พวกเราปรารถนาผู้ที่เป็นหัวหน้าในสนาม และก็เขาคิดว่าตนเองเป็นนักฟุตบอลซึ่งสามารถทำอย่างงั้นได้”